Dò Hư Lăng – Hiện Đại Chương 436

Chương 436: Lặng lẽ

Lần này, trên môi Lạc Thần đặt ngón trỏ của mình, lại thêm của Sư Thanh Y, nhất thời sững sốt.

Ngón tay của Sư Thanh Y vô cùng ấm áp, da thịt lại cực kỳ nhẵn nhụi.

Huống hồ hiện tại lòng bàn tay của Lạc Thần còn bị Sư Thanh Y liếm mút. Nàng hiện tại là trước có câu người, sau có đầu độc, còn phải cẩn thận, không thể phát sinh bất luận âm thanh gì, nhất thời có chút tiến thối lưỡng nan.

Bình thường nếu như hai người đồng thời hành động, nếu như không tiện dùng ngôn ngữ trao đổi, các nàng sẽ dùng thủ ngữ tiến hành giao lưu.

Mà hiện tại gian phòng hôn ám, chỉ có một chút ánh trăng, mặc dù thị lực của hai người có thể thấy rõ sự vật, nhưng rốt cuộc vẫn không thuận tiện như lúc có đủ ánh sáng. Huống hồ Lạc Thần hiện tại một khi dùng tay làm thủ ngữ, Sư Thanh Y rất có khả năng sẽ giống như lúc này, học theo động tác của nàng, làm sao có thể trao đổi rõ ràng.

Vạn nhất khiến Sư Thanh Y đang mơ hồ hiểu sai ý, ảnh hưởng hành động trộm hộp lần này, vậy càng không hay.

Nhất Thủy chỉ ở lại chỗ này một đêm, đến ngày mai  thủ hạ của Vũ Lâm Hanh sẽ đến đón hắn đi, bắt đầu cuộc sống mới. Đây là cơ hội duy nhất để các nàng có thể lấy được chiếc hợp, không được phép có nửa điểm sai lầm.

Sư Thanh Y hiện tại đại khái cảm thấy thú vị, ngón tay nhẹ nhàng di chuyển trên môi Lạc Thần.

Điểm này, dường như kích khởi gợn sóng.

Lạc Thần đang suy nghĩ, thình lình lại bị đầu ngón tay của Sư Thanh Y điểm một chút, đôi môi nàng theo đó khẽ động.

Bất quá cũng may nàng cực kỳ ẩn nhẫn, đối mặt Sư Thanh Y vô thức mọi cách câu quấn sau khi say, nét mặt dĩ nhiên còn có thể miễn cưỡng cầm giữ được. Nàng lập tức buông bàn tay đang che miệng Sư Thanh Y ra, đồng thời cũng buông ngón tay đặt bên môi ra hiệu yên lặng.

Không ngoài sở liệu, Sư Thanh Y thấy nàng thu tay, cũng học theo dáng vẻ của nàng, thu hồi tay của mình lại, quy củ buông xuống bên người.

Ánh mắt của Lạc Thần dừng trên người Sư Thanh Y, trên dưới quan sát, chủ yếu là đang nhìn túi quần của Sư Thanh Y.

Chờ nàng thấy túi quần của Sư Thanh Y có vết tích nhô ra, mơ hồ là hình dạng của điện thoại, liền nghiêng người đến gần.

Đồng thời môi dán sát bên tai Sư Thanh Y, dùng âm thanh cực thấp nói: “Nhỏ tiếng một chút, đừng đánh thức Nhất Thủy.”

Trước mắt cho thấy, kề tai nói chuyện là biện pháp tốt nhất các nàng có thể lựa chọn, gần như không gây ra động tĩnh, Nhất Thủy đang ngủ, là không cách nào phát hiện.

Sư Thanh Y chỉ cảm thấy bên tai như bị một cơn gió thổi vào, cơn gió này ấm áp dễ chịu, thổi đến lỗ tai nàng ngứa ngáy từ trong ra ngoài.

Cả người nàng run rẩy một chút, lại có thể nghe rõ lời căn dặn của Lạc Thần, nếu Lạc Thần đã nói như vậy, nàng nhất định sẽ ngoan ngoãn làm theo, cũng dán sát, ở bên tai Lạc Thần nói: “Ta… Ta biết, chúng ta cứ như vậy kề tai nói khẽ, hắn nhất định không nghe được.”

Giọng nói của nàng so với Lạc Thần trước đó càng nhẹ nhàng hơn, gần như là thổi khí, hơi thở càng nóng.

Vành tai Lạc Thần cũng bắt đầu nhiễm một chút hồng sắc, không nói chuyện, đưa tay lục lọi trong túi quần của Sư Thanh Y.

Sư Thanh Y hỗn loạn, lại cho là nàng muốn sờ mình, bàn tay cách một lớp vải mỏng, rất có xúc cảm mông lung muốn nói lại thôi.

Nàng đỏ mặt, thân thể tránh né, vừa tránh, vừa chỉ có thể lén lút nói: “Ngươi…. Hiện tại không nên sờ loạn, như vậy… Không tốt lắm.”

Lạc Thần vốn dĩ chỉ muốn từ trong túi quần của nàng lấy điện thoại, để nghiệm chứng suy đoán của mình, nghe được câu hiểu lầm này của nàng, tay lập tức dừng lại.

Lạc Thần kề tai nàng, có chút buồn cười mà khẽ hỏi: “Vì sao không tốt?”

Các nàng hiện tại muốn nói chuyện, nhất định phải kề tai mà nói.

Chờ Lạc Thần nói xong một câu, lại đổi Sư Thanh Y dán đến, ngươi tới ta đi. Thì thầm vốn dĩ hẳn là ấm áp ái muội, nhưng trong gian phòng hôn ám cùng bầu không khí cẩn cẩn dực dực này xem ra, lại có một loại thú vị không được tự nhiên nói không nên lời.

Sư Thanh Y trả lời rất nghiêm túc: “Bây giờ là lúc làm đại sự, không phải…lúc sờ ta.”

” Vậy khi nào có thể?”

” Sau khi làm xong việc…xong việc đại sự.” Sư Thanh Y mơ hồ, lần thứ hai dán đến.

“Được.” Hô hấp của Lạc Thần nhẹ nhàng ấm áp.

Sư Thanh Y bị hô hấp của nàng phả lên tai, chỉ cảm thấy lỗ chân lông cả người đều giản nở, có một loại vui sướng tê dại, rồi lại giống như ngâm trong rượu, khó có thể hô hấp.

Nhưng nàng cũng dán sát bên tai Lạc Thần, gần đến sắp hôn lên vành tai Lạc Thần.

Lạc Thần dĩ nhiên không dễ dàng hơn chút nào, lỗ tai cũng đỏ bừng giống như nàng, lại chỉ có thể bày ra thần sắc bình thản nhất quán, lấy điện thoại của Sư Thanh Y từ trong  túi quần ra.

Nàng mở màn hình, đồng thời dùng tay che bớt ánh sáng phát ra từ màn hình.

Theo lý mà nói, Sư Thanh Y uống say, trước đó đã ngủ, nhất định ngủ rất sâu.

Bước chân Lạc Thần lại gần như không gây ra tiếng động, Sư Thanh Y hẳn là không phát hiện quá trình Lạc Thần một mình rời khỏi phòng, nhưng sau đó nàng lại tỉnh dậy, khả năng lớn nhất chính là nàng bị thứ gì đó đánh thức.

Nhưng trong phòng tất cả bình thường, không tồn tại thứ gì có thể khiến nàng giật mình tỉnh giấc, bằng không nàng cũng sẽ không ở trong trạng thái thả lỏng cảnh giác như hiện tại.

Quan trọng nhất là, Sư Thanh Y luôn luôn nắm rõ kế hoạch của mình, buổi tối muốn đi lấy trộm chiếc hộp kia là chuyện quan trọng, nàng nhất định sẽ ghi nhớ trong lòng. Với tính tình cẩn thận của nàng, vô cùng có khả năng là ban ngày đã cài chuông báo, hơn nữa thiết lập chuông báo vào thời gian mọi người ngủ say nhất.

Lạc Thần tìm kiếm, quả nhiên thấy được nhật ký báo thức của Sư Thanh Y cài đặt.

Báo thức đặt gần nhất đã reo, ngay vài phút trước, Sư Thanh Y thậm chí còn thêm ghi chú, đến lấy hộp của  ta.

Lạc Thần chú ý đến chi tiết ghi chú này, cầm điện thoại chốc lát chưa từng cử động, không chuyển mắt không chuyển mắt mà chăm chú nhìn vài chữ này.

Hộp rõ ràng đặt ở chỗ của Nhất Thủy, Nhất Thủy từng tiết lộ thứ này là đặc biệt lưu cho nữ thần, Hạ gia từ cổ đại thủ hộ đến nay.

Sư Thanh Y lại nói, muốn đi lấy hộp của nàng.

Điện thoại là vật vô cùng riêng tư, rất nhiều nội dung chỉ có thể  để bản thân xem, cho nên lúc mọi người sử đụng điện thoại của mình ghi chú, có lúc cũng sẽ không che lấp giống như ở trước mặt người khác, đều là tùy tâm sử dục. Cho dù có chỗ dùng từ sai lầm, cũng lười sửa chữa, dù sao thì chỉ cần bản thân có thể xem hiểu là được rồi.

Ghi chú này, là sự biểu đạt chân thực nhất trong nội tâm Sư Thanh Y.

Trong mắt Lạc Thần ngậm một mạt cười, cũng không nói gì.

Sư Thanh Y thấy nàng ngây người chốc lát, có chút kỳ lạ, dán sát nhẹ giọng hỏi: “Ngươi… Làm sao vậy?”

“Không sao.” Lạc Thần lắc đầu.

” Vậy ngươi đưa điện thoại lại cho ta đi.” Lúc Sư Thanh Y thì thầm càng lúc dán càng gần, rất sợ bị nghe thấy, còn đặc biệt dùng tay che miệng: “Bên trong có…. Trọng yếu chứng cứ quan trọng, ta phải giữ kỹ.”

Lạc Thần: “…”

Thực sự là chứng cứ có thể lấy mạng.

” Ngươi sẽ không phải lại muốn xóa đi chứ?” Sư Thanh Y lần thứ hai cảnh giác: “Nếu…nếu như bên trong không phải sườn núi, ta nhất định…. Trừng phạt nghiêm khắc đối với ngươi.”

” Sẽ không.” Lạc Thần áp tai buồn bực nói: “Ta là xem điện thoại của ngươi đã chỉnh chế độ yên lặng chưa.”

Sư Thanh Y nghe xong cảm thấy có đạo lý, lúc này mới yên tâm.

Lạc Thần tỉ mỉ kiểm tra điện thoại của Sư Thanh Y, tất cả đều đem chuyển sang chế độ yên lặng, bằng không vạn nhất có tin nhắn gì, Nhất Thủy có thể bị giật mình tỉnh giấc.

Ngoại trừ như vậy, Lạc Thần còn đặc biệt xem chế độ ghi hình. Dù sao Sư Thanh Y say đến mơ hồ, nếu như trước đó lúc nghe được chuông báo, tiện tay ấn loạn, không cẩn thận lại mở chức năng ghi hình, mà không tắt đi, vậy đại sự không ổn.

Kiểm tra không có vấn đề, Lạc Thần rốt cuộc thả điện thoại lại trong túi quần của Sư Thanh Y.

Sư Thanh Y thấy điện thoại trở về, vỗ vỗ dường như bảo bối.

Tất cả chuẩn bị thỏa đáng, hai người bắt đầu hành động lấp hộp.

Lạc Thần chậm rãi di chuyển về phía trước, Sư Thanh Y theo sau nàng, Lạc Thần đi một bước, Sư Thanh Y cũng đi một bước, gần như nhắm mắt theo đuôi, đồng thời không quên kề tai, nhẹ giọng nói: “… Trong phòng có một loại hương khí, rất nồng.”

Sư Thanh Y là người có ngũ cảm nhạy bén nhất trong số các nàng, nàng đến lúc này tìm đồ vật hẳn là sẽ trở nên dễ dàng hơn. Nhưng đồng thời nàng lại uống say, gia tăng độ khó, khó khăn và thuận lợi xen lẫn cùng một chỗ, cái này cũng không biết nàng đến cuối cùng sẽ là kết quả gì.

Lạc Thần thì thầm nói: “Ngươi biết mùi hương phát ra từ đâu sao?”

Sư Thanh Y đi vài bước, mọi nơi hít ngửi.

Lúc nàng không uống rượu, vô cùng nội liễm, người khác căn bản không biết nàng đang cái gì. Càng nhìn không ra lúc nàng đang nói chuyện với người khác, kỳ thực cũng đang nghiêng tai lắng nghe, cho dù nghe thấy được cái gì cũng sẽ không nói ra, tất cả đầu mối phát giác được đều giấu ở trong lòng nàng.

Nhưng hiện tại nàng không biết phải che lấp, hoàn toàn làm theo bản năng, dáng vẻ này của nàng thực sự giống như một chú chuột đi tìm thức ăn, tay còn dán chặt túi quần, cách túi nắm chặt điện thoại, rất sợ bị người khác lấy đi.

Lạc Thần nhìn dáng vẻ này của nàng, buồn cười, chậm rãi đi theo bên cạnh nàng.

Sư Thanh Y dọc đường ngửi, đi tới bên giường Nhất Thủy, chỉ vào Nhất Thủy, ý bảo nơi phát ra mùi hương ngay trên người Nhất Thủy.

Nhưng Nhất Thủy đắp chăn, hiện tại cái gì cũng nhìn không ra.

Bất quá nếu Sư Thanh Y đã chỉ rõ mùi hương là phát ra trên người Nhất Thủy, Lạc Thần dĩ nhiên tin tưởng. Hiện tại quan trọng nhất cũng không phải là mùi hương, Lạc Thần dẫn Sư Thanh Y sang một bên, cách xa Nhất Thủy, thì thầm nói: “Ngươi nhìn xem, chiếc hộp ở nơi nào?”

Sư Thanh Y cảm giác được sự ỷ lại của Lạc Thần đối với nàng, đáy lòng lâng lâng, híp mắt cười: “Tìm đồ vật loại chuyện này, có phải….không thể không có ta hay không, trước đó ngươi còn… Không dự định dẫn ta đi cùng, tìm không được đồ vật, hối hận rồi đi.”

“Phải.” Lạc Thần cũng cười yếu ớt nhìn nàng.

Nếu như không phải bởi vì rượu, Sư Thanh Y sẽ không lộ ra loại đắc ý nhỏ nhặt này, để nàng hài lòng như thế, cũng tốt.

Sư Thanh Y nhắm đôi mắt say mông lung, lúc mở ra lần nữa, trong mắt mặc dù vẫn mang theo men say, nhưng mượn ánh trăng, có thể thấy trong mắt nàng tựa hồ có một loại thanh minh cùng trong suốt hơn cả ánh trăng ngoài kia.

Thế gian tất cả bụi bậm, lúc này đều không thể tránh khỏi ánh mắt của nàng.

Lạc Thần nhìn vào ánh mắt của nàng nhàn nhạt vui sướng bên môi càng khó giấu được.

Sư Thanh Y rất hưng phấn, đại khái là bởi vì nàng cảm thấy Lạc Thần hiện tại rất ỷ lại vào ánh mắt của nàng, nàng nên cố gắng biểu hiện.

Nàng vừa tìm, vừa kéo cánh tay Lạc Thần, âm thầm tiến đến bên tai nàng thì thầm. Rõ ràng là tới lấy hộp, kết quả bị nàng kéo tay, hai người giống như đang đi dạo phố.

” Đôi mắt ta hiện tại đang dùng thuật, Thiên Thiên dùng cổ thuật, ngươi biết… Biết thuật ta dùng gọi là gì sao?” Sư Thanh Y nhỏ giọng thì thầm.

Lạc Thần dĩ nhiên biết, nhưng vẫn cười hỏi: “Vẫn xin tiên sinh chỉ giáo.”

” Cái này gọi là Huyễn Đồng, một khi mở thuật Huyễn Đồng, tất cả ta nhìn thấy đều bất đồng, đặc biệt rõ ràng, hơn nữa… Hơn nữa quỷ đạo chuyển động còn trở nên chậm rãi.”

Bởi vì phải kè tai nói chuyện, đầu của Sư Thanh Y gần như ghé sát vào trên vai Sư Thanh Y, càng nói càng hưng phấn, nhưng còn phải hạ giọng: “Cho dù…cho dù ta đang xào rau, dùng Huyễn Đồng, cũng có thể đếm rõ ràng rau trong chảo có bao nhiêu phiến lá.”

” Thật là lợi hại.” Lạc Thần biết nàng muốn được khích lệ, liền thuận ý khen ngợi nàng, lại nói: “Chỉ là ngươi đơn giản xào một món ăn, còn phải dùng đến huyễn thuật kỳ diệu như vậy sao?”

“Cái gì mà đơn giản?”

Âm thanh của Sư Thanh Y thấp đến gần như sắp không nghe thấy, vô cùng thần bí, giống như đang cùng Lạc Thần nói một bí mật to lớn: “Đếm rõ ràng bao nhiêu phiến lá, thì có thể hôn bao nhiêu cái, đây chính là đại sự.”

Trong mắt Lạc Thần hàm chứa tiếu ý, vãng tích tựa như gió thổi qua khe cửa, phất động rèm cửa sổ trong phòng.

“Ai nói có bao nhiêu phiến lá, liền muốn hôn bao nhiêu cái?” Lạc Thần biết rõ còn cố hỏi.

“Thê tử ta nói, nàng cố ý trêu ta, muốn ta mắc lừa.” Sư Thanh Y hừ nhẹ: “Thật lâu thật lâu trước đây, nàng ngay cả rau cũng không biết nhặt, tự sinh hờn dỗi, ta vì muốn cổ vũ nàng, nàng nhặt được lá đầu tiên ta… Hôn nàng một cái, ai biết nàng nhặt đến lá thứ hai, chăm chú nhìn ta, ta không có cách nào, chỉ có thể… Hôn nàng một cái. Nếu cứ tiếp tục như vậy làm sao được, ta cũng không thể cứ nàng nhặt một lá lại hôn một cái, đã nói không thể, kết quả nàng nói đi nói lại dụ ta vào bẫy, cuối cùng hại ta thiếu nàng một đống nợ.”

” Vậy thê tử ngươi là người phương nào?” Lạc Thần mi mục cong cong.

” Ngươi…. Ngươi còn ở đây giả vờ, nhất định chính là ngươi a.” Sư Thanh Y vốn dĩ ngay bên tai nàng nói chuyện, để chứng minh, cọ cọ vài cái, cảm thấy mỹ mãn mà hôn khẽ lên vành tai nàng.

Thần sắc của sắc mặt nhất thời ngưng trọng, lỗ tai cũng đỏ bừng.

Recommended Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!