Tâm Ẩn – Chương 18

“Ân?” Lâm Luật nhìn Lâm Cận Nam, trong mắt có chút mờ mịt, cũng có không giải thích được, nàng không giải thích được vì sao Cận Nam sẽ dùng từ này trên người nàng. Tuy rằng nàng không hiểu cảm giác yêu thích là thế nào nhưng  theo nàng biết, yêu không nên dùng trong mối quan hệ giữa nàng vào Cận Nam.

Nhìn Lâm Luật dáng vẻ mờ mịt, quả nhiên, Lâm Luật đối với tình cảm mà nói chính là một đứa trẻ, vừa rồi nàng thế nào lại đem từ này đặt trên người Lâm Luật? Gần đây phỏng chừng đại não của nàng bị chấn động rồi đi, dĩ nhiên cũng sẽ có ý nghĩ kỳ lạ, Lâm Cận Nam thầm nghĩ.

“Yên tâm đi, hắn không phải bạn trai của ta, ta cũng sẽ không cùng hắn kết hôn.” Nếu Lâm Luật không thích chờ lát nữa trở lại nàng sẽ nói rõ với Chu Thế Vĩ.

“Nếu như ngươi thực sự muốn kết hôn, chỉ cần ngươi không bỏ lại ta, ta sẽ thử chấp nhận.” Lâm Luật cũng lui một bước, nàng nghĩ bản thân không nên ích kỷ như vậy, hẳn là để Cận Nam có lựa chọn của nàng mới phải, tuy rằng lúc nói lời này trong lòng vẫn rất không thoải mái.

“Ta có ngươi bên cạnh là được rồi, ngươi tìm được bạn trai, ta mới có thể đi tìm bạn trai, ta sẽ cùng ngươi, nếu không ta cũng không yên lòng.” Lâm Cận Nam hạ quyết tâm cả đời này đều phải dùng để bù đắp cho Lâm Luật.

” Ta chỉ muốn ở bên cạnh Cận Nam.” Con người vốn dĩ chính là sinh vật ích kỷ, nếu nàng đã biến thành con người vậy đương nhiên cũng có thể ích kỷ một chút, nàng không muốn Cận Nam kết hôn, nàng muốn Cận Nam chỉ ở bên cạnh một mình nàng.

“Vậy có thể không nổi tính tình không, theo ta trở về đi?” Lâm Cận Nam nhướng mày hỏi, nàng vẫn cảm thấy Lâm Luật trước đây khả ái, Lâm Luật hiện tại tính tình rất lớn, tính cách cũng không tốt lắm. Bất quá nàng vẫn luôn muốn Lâm Luật  có ý thức của bản thân, hiện tại hẳn là nên vui mừng cho Lâm Luật mới phải.

“Ta biết là ta sai, chỉ là không khống chế được, sau này ta sẽ không phóng túng tâm trạng bản thân như vậy nữa.” Lâm Luật cũng hiểu được bản thân quá phóng túng tâm trạng bản thân rồi.

“Trong lòng có cái gì mất hứng thì trực tiếp nói cho ta biết là được, tùy tiện chạy loạn ta rất không thích, không được có lần sau.” Nàng cũng không có nhiều tinh lực thỉnh thoảng cùng Lâm Luật nơi nơi chạy loạn, nghĩ tới đây, Lâm Cận Nam mới phát hiện dọc đường nàng chạy đến, để lại không ít mồ hôi, dính dấp, rất không thoải mái.

“Ân.” Lâm Luật nhu thuận gật đầu.

Sau khi Lâm Cận Nam cùng Lâm Luật trở về phát hiện Chu Thế Vĩ còn chưa đi.

“Lâm Luật, ngươi tắm rửa trước đi.” Lâm Cận Nam muốn cùng Chu Thế Vĩ nói chuyện riêng một chút.

Lâm Luật tuy rằng vẫn rất không thích nam nhân này nhưng nàng vẫn nghe lời đi vào phòng tắm.

” Đây là có chuyện gì, nàng là ai?” Chu Thế Vĩ hỏi.

“Nàng là người ta thích, nửa đời sau ta dự định trải qua cùng nàng, nếu ta đã gặp được người ta thích, lời hứa trước đây với ngươi xem như hủy bỏ.” Lâm Cận Nam nghiêm túc nói với Chu Thế Vĩ.

Chu Thế Vĩ không thể tin tưởng mà nhìn Lâm Cận Nam, hắn cảm thấy Lâm Cận Nam điên rồi.

“Ngươi và nàng đều là nữ nhân, hơn nữa nàng còn nhỏ như vậy, ngươi cảm thấy hợp lý sao?” Chu Thế Vĩ vẫn cảm thấy Lâm Cận Nam là một người vô cùng bình tĩnh hơn nữa lý trí, nhưng nhìn Lâm Cận Nam nghiêm túc bình tĩnh tựa hồ cũng không phải thuận miệng nói ra.

“Xin lỗi, trước đây không phát hiện, hiện tại ta mới phát hiện tính hướng của bản thân, ta thích nữ nhân.” Lâm Cận Nam cảm thấy bản thân càng lúc càng lợi hại, lời nói dối hạ bút thành văn, nói đến tâm lý không có gánh nặng.

Chu Thế Vĩ nhìn khuôn mặt mỹ lệ của Lâm Cận Nam, hắn dĩ nhiên cũng có chút không xác định tính hướng của Lâm Cận Nam, bởi vì hắn theo đuổi Lâm Cận Nam ba năm, Lâm Cận Nam đối với hắn chưa từng nhiệt tình, lãnh đạm mà khách khí, hắn đã từng cho rằng chính là do cá tính của Lâm Cận Nam, hắn cùng Lâm Cận Nam thậm chí không có bất luận cử chỉ thân mật nào, Lâm Cận Nam không muốn cùng hắn có bất luận tiếp xúc da thịt nào. Lâm Cận Nam đã từng giải thích là nàng có chứng ưa sạch, nhưng vừa rồi nàng lại chủ động nắm tay thiếu nữ kia. Chu Thế Vĩ cảm thấy rất hoang đường, nữ nhân  hắn theo đuổi ba năm hiện tại nói cho hắn biết nàng thích chính là nữ nhân, cho dù thích nữ nhân cũng không nên thích một thiếu nữ nhỏ hơn nàng nhiều như vậy, thiếu nữ kia còn mặc đồng phục trung học, còn là học sinh.

“Nàng nhỏ như vậy, ngươi xác định nàng sẽ cùng ngươi qua cả đời sao? Cả đời có bao nhiêu dài, một tiểu cô nương biết không? Hơn nữa ngươi nghĩ đến chưa, các ngươi đều là nữ nhân nàng lại nhỏ như vậy, thế nhân lại nhìn các ngươi thế nào.” Chu Thế Vĩ vẫn lo lắng vì Lâm Cận Nam, một thiếu nữ hơn mười tám tuổi, đâu hiểu ái tình là gì, cả đời, Chu Thế Vĩ cảm thấy Lâm Cận Nam làm sao lại suy nghĩ ngây thơ như vậy, rõ ràng Lâm Cận Nam không nên là người như vậy, hẳn là phi thường bình tĩnh tự giữ, trước khi thích một người nhất định sẽ phân tích người này có thích hợp hay không.

“Nếu nàng vẫn thích ta, ta sẽ chờ nàng lớn lên, nếu như nàng trưởng thành thích người khác, ta cũng sẽ chúc phúc nàng. suy nghĩ của người khác với ta mà nói không quan trọng gì, ta chỉ biết hiện tại nàng thích ta, ta cũng thích nàng, có thể đúng là ta thích thanh xuân cùng trẻ tuổi mỹ lệ của nàng.” Lâm Cận Nam cảm thấy bản thân nói dối đến bản thân cũng sắp bị thuyết phục rồi.

“Cận Nam, thật ra ngươi ngươi có thể thử xem nam nhân…..” Chu Thế Vĩ vẫn luyến tiếc buông tha Lâm Cận Nam. Chu Thế Vĩ cảm thấy nữ thần của hắn sụp đổ rồi, lúc này Lâm Cận Nam ở trong lòng hắn không hề hoàn mỹ trái lại là một nữ nhân mang theo một chút cổ quái thích nữ tử trẻ tuổi mỹ mạo, đó không phải tâm tính của nam nhân sao?

“Xin lỗi, ta phát hiện ta thực sự không cách nào chấp nhận nam nhân.” Lâm Cận Nam mang theo áy náy nói, nàng nên ủng hộ hành động của bản thân mình.

“Cận Nam, ta cảm thấy…..” Chu Thế Vĩ còn muốn nói cái gì đó, trong lòng hắn có rất nhiều không cam lòng.

“Thế Vĩ, ngươi về trước đi, có lẽ nàng không muốn nhìn thấy ngươi.” Lâm Cận Nam nói chính là lời nói thật, nàng ít nhiều cũng có chút bao che cho con mình.

Chu Thế Vĩ nghe vào trong tai, trong lòng đều nhanh lạnh rồi, tình cảm ba năm của hắn trong lòng nàng nhẹ đến không thể nhẹ hơn, một thiếu nữ đột nhiên xuất hiện  trong khoảng thời gian ngắn liền có thể khiến tâm của nàng nghiêng đến độ này, chỉ vì thiếu nữ kia không muốn nhìn thấy hắn nàng liền đuổi hắn đi.

“Ta biết rồi.” Chu Thế Vĩ vô lực nói, hắn cảm thấy bản thân chưa từng có thất bại cùng vô lực như vậy.

Rốt cục Chu Thế Vĩ đi rồi.

Lâm Cận Nam biết vì sao vừa rồi nàng sẽ hỏi Lâm Luật có yêu nàng hay không rồi, bởi vì tất cả mọi người nói như vậy, các nàng cũng thừa nhận như vậy, lâu ngày dài tháng, nàng cũng đã quen.

Lâm Cận Nam phát hiện Lâm Luật tắm rửa thật lâu, nàng còn muốn vào tắm nữa.. Lâm Luật cũng không biết ở bên trong  rề rà cái gì!

“Lâm Luật, ngươi tắm xong chưa?” Lâm Cận Nam hướng phòng tắm mà hô lên, rùa tắm còn nhanh hơn nàng.

“Ta không có quần áo để thay, cũng chưa cho ta khăn tắm.” Lâm Luật có vài phần ủy khuất nói, vừa rồi Cận Nam trực tiếp đẩy nàng vào phòng tắm, không cho nàng quần áo cũng không cho nàng khăn tắm, nàng cho rằng Cận Nam sẽ cầm đến, nhưng đợi thật lâu vẫn chưa thấy mang đến.

Lâm Cận Nam vỗ đầu, nàng thật đúng là đã quên lấy quần áo cho Lâm Luật, nàng quay về phòng mình cầm một bộ quần áo cho Lâm Luật, cũng cầm theo một bộ cho bản thân .

“Lâm Luật, mở cửa.” Lâm Cận Nam nhẹ nhàng gọi.

Cửa mở, hình ảnh đập vào mắt khiến Lâm Cận Nam thật không ngờ, một thiếu nữ thanh xuân mười tám tuổi, thân thể phát dục hoàn toàn rất mê người, mềm mại giống như đóa hoa buổi sáng, còn dính sương sớm trong suốt, đường cong hoàn mỹ, dĩ nhiên khiến Lâm Cận Nam trong lúc nhất thời dời không được mắt. Ánh mắt của nàng nóng rực đánh giá thân thể Lâm Luật mà không ý thức được không thích hợp, nàng cảm thấy muốn khám phá tác phẩm nghệ thuật xinh đẹp mỹ lệ mê người trước mắt.

Lâm Luật biết Cận Nam đang quan sát thân thể của nàng, nhưng nàng không biết vì sao Cận Nam sẽ nhìn lâu như vậy, dán trên mỗi tấc da thịt của nàng, ánh mắt đó khiến Lâm Luật có chút co quắp bất an.

“Cận Nam, quần áo…..” Lâm Luật nhược nhược thốt ra, thật ra ánh mắt của Cận Nam khiến trong lòng nàng có cảm giác xấu hổ quẫn bách, lý trí nói cho nàng biết Cận Nam muốn nhìn thì để nàng nhìn không sao cả, nhưng nàng chính là cảm thấy ánh mắt đó mang theo nhiệt độ, Lâm Luật có cảm giác da thịt bị thiêu đốt.

Lâm Cận Nam lúc này mới lấy lại tinh thần, nàng ý thức được bản thân thất thố, đều do vừa rồi nói cái gì mà thích nữ nhân, vừa rồi nàng dĩ nhiên cảm thấy thân thể này mê người khiến bản thân muốn chạm vào, nhất định là ảo giác.

Lâm Cận Nam đem quần áo cho Lâm Luật, đem quần áo của mình treo trên giá, không đợi Lâm Luật đi ra ngoài thì đã bắt đầu cởi quần áo của mình, trong lòng nàng không xem Lâm Luật là người ngoài, trước đây lúc Lâm Luật vẫn còn là người nhân tạo nàng vẫn thường xuyên để Lâm Luật mở nước giúp nàng, thỉnh thoảng còn có thể để Lâm Luật chà lưng cho nàng.

“Lâm Luật, ngươi trước hết đừng mặc quần áo, giúp ta chà lưng đi.” Thói quen kiếp trước khiến Lâm Cận Nam hiển nhiên mà  gọi Lâm Luật lại. Lâm Luật biết rõ từng huyệt vị trên cơ thể, cũng thường xuyên thay Lâm Cận Nam xoa bóp, vì nàng giảm áp lực công việc, đó cũng là kỹ năng cơ bản của người nhân tạo. Con người như Lâm Luật còn có thể có loại kỹ năng này thật sự là rất tốt.

Recommended Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!