Tâm Ẩn – Chương 16

Ba Lâm cùng mẹ Lâm còn muốn hỏi Lâm Luật rất nhiều vấn đề nhưng Lâm Luật đem bản thân nhốt trong phòng, lại cự tuyệt giao lưu cùng ngoại giới giống như lúc trước.

Lâm Luật khôi phục như ngày thường trái lại khiến Lâm gia nhị lão càng thêm lo lắng. Bọn họ không phải không có hỏi về tình huống của Lâm Cận Nam, chỉ là Trần Hi cũng không biết rõ, chỉ biết tên họ, tuổi tác đại khái, đối phương có bối cảnh gì, thái độ làm người thế nào, cũng hoàn toàn không biết gì cả. Hỏi Lâm Luật, càng hỏi không ra cái gì. Nhị lão tạm thời cũng không có đối sách, đã nghĩ gặp được Lâm Cận Nam mới tính tiếp.

Hôm sau, Lâm Cận Nam lại gọi điện thoại cho Lâm Luật, Lâm Luật vẫn tắt máy, trong lòng Lâm Cận Nam có một chút lo lắng, hận không thể chạy đến nhà Lâm Luật, không nói đến nàng không biết địa chỉ nhà Lâm Luật, cho dù là biết cũng làm không được việc liều lĩnh này. Trong lòng Lâm Cận Nam có chút phức tạp, không biết là vui vẻ hay là mất hứng, Lâm Luật hiện tại đã có vài phần tính tình của con người. Lúc Lâm Luật làm người nhân tạo cho dù không vui thì đối với nàng cũng là thiên y bách thuận, tuyệt đối không dám ở dưới tình huống biết rõ nàng có thể sẽ gọi điện thoại mà lại tắt máy. Lâm Cận Nam đang suy nghĩ, Lâm Luật rốt cuộc có thể kiên trì tới khi nào thì sẽ khởi động máy đây?

Lâm Luật trốn ở trong phòng, trong tay vẫn nắm điện thoại di động, trong lòng rất muốn khởi động máy, nàng nghĩ có thể Cận Nam sẽ gọi điện thoại cho nàng, bởi vì nàng đã cúp ngang điện thoại của Cận Nam, trong lòng Cận Nam  đối với nàng còn có rất nhiều hổ thẹn, nhưng nàng lại không hy vọng Cận Nam là bởi vì hổ thẹn mới muốn liên lạc nàng.

Lâm Luật biết sau khi bản thân trở thành con người thật sự tâm tình càng lúc càng không dễ khống chế giống trước đây, tựa như hiện tại, rất tùy hứng. Thẳng đến buổi chiều, Lâm Luật rốt cục vẫn nhịn không được, mở điện thoại.

Lâm Cận Nam gọi được rồi, nàng nhìn xuống đồng hồ đeo tay, hai giời chiều, so với tưởng tượng của nàng thì lâu hơn nhiều, Lâm Cận Nam vung lên khóe miệng, có tâm tính nói với Lâm Luật mà nói là chuyện tốt.

“Ta cho rằng ngươi không muốn để ý đến nữ nhân ích kỷ lại đáng ghét như ta nữa.” Lâm Cận Nam khẽ mỉm cười.

 

“Ngươi biết rõ ta sẽ không không để ý đến ngươi.” Cận Nam biết rõ người sợ là nàng, Cận Nam chưa từng thua nàng, còn nói như vậy, Lâm Luật cảm thấy trong lòng rầu rĩ, không thoải mái.

“Ân, vô luận ta làm gì Lâm Luật cũng sẽ không rời khỏi ta, cho nên ta mới có thể không có sợ hãi như vậy.” Lâm Cận Nam ngẫm lại cũng cảm thấy bản thân ghê tởm.

Lâm Luật không hé răng, nàng chưa từng nghĩ  như vậy, vì Cận Nam hổ thẹn đối với nàng mà bắt đầu không có sợ hãi.

“Lâm Luật, nếu ngươi muốn dọn đến sống chung với ta,  cũng có thể.” Lâm Cận Nam rốt cục vẫn thuận theo tâm nguyện của Lâm Luật.

“Nhưng ngươi không thích ta quấy rầy ngươi.” Tuy rằng nàng quả thật rất muốn ở cùng Cận Nam nhưng Cận Nam không thích nàng cũng sẽ không miễn cưỡng Cận Nam.

“Không phải ta không thích, lúc đầu ta cho rằng hiện tại ngươi là con người rồi, ngươi sẽ thích ứng thân phận hiện tại của ngươi, chỉ có thoát khỏi bóng ma của ta ngươi mới có thể tìm được con người chân chính của mình, nhưng nếu ngươi thực sự cảm thấy ngày tháng có ta tồn tại mới là cuộc sống ngươi muốn, ta hoan nghênh ngươi trở về.” Lâm Cận Nam nghiêm túc nói, nàng sẽ không giương khẩu hiểu muốn tốt cho Lâm Luật mà không quan tâm ý nguyện của Lâm Luật.

“Ngươi nói thật sao?” Lâm Luật không xác định hỏi bởi vì nàng sợ trong lòng Cận Nam phiền chán nàng.

 Không phải chúng ta đã từng cùng nhau sinh sống rất nhiều năm sao, những năm đó, ta cỡ nào may mắn có ngươi làm bạn.” Lâm Luật là dương quang của Lâm Đường, ấm áp yếu ớt kia là ký ức duy nhất đáng giá tưởng nhớ của Lâm Đường, tuy rằng nàng hiện tại không phải Lâm Đường nữa nhưng Lâm Cận Nam không chén ghét Lâm Luật xuất hiện trong cuộc sống của nàng.

“Ta sẽ chăm sóc ngươi.” Lâm Luật nghiêm túc nói, nếu như sống chung, thân thể  hiện tại trưởng thành rất nhiều so với trước đây thì nàng có thể chiếu cố tốt cho Cận Nam. Kiếp trước tuy rằng nàng mới là con nhưng trên cơ bản đều là nàng chiếu cố cuộc sống của  mẹ.

Lâm Cận Nam nhớ đến kiếp trước, mặt đỏ lên có chút xấu hổ, được rồi, kiếp trước nàng quả thực là người mẹ rất thất trách, nhưng kiếp này sẽ không như thế.

“Lúc này đây, ta chiếu cố ngươi.” Lâm Cận Nam thanh minh, nàng đã hạ quyết tâm phải biểu hiện tốt.

“Ân.” Chỉ cần cùng Cận Nam, cái gì cũng tốt, đến lúc đó ai chiếu cố ai còn không biết đâu!

Lâm Cận Nam có thể lường trước bản thân sẽ đeo tội danh dụ dỗ thiếu nữ rồi, ngẫm lại da đầu nàng liền có cảm giác tê dại, quả nhiên lớn tuổi và vân vân rất có hại, rõ ràng nàng cũng không phải thực sự dụ dỗ thiếu nữ, tội này thật là oan uổng a!

“Tuần này ta phải ra ngoài công tác, không ở nhà, lúc được về nhà ngươi cứ ở lại chỗ ta đi.” Lâm Cận Nam lần nay đi công tác là có liên quan đến một bộ truyện, địa điểm công tác chính là các nơi trên thế giới.

“Ân.” Lâm Luật không dị nghị.

Trong vòng một tuần, Lâm Luật chưa từng gặp Lâm Cận Nam, phần lớn thời gian gọi điện thoại cho nàng đều là tắt máy, Lâm Luật đoán hẳn là  nàng đang bận. Sự thật cũng là như vậy, lúc lúc Lâm Cận Nam làm việc điện thoại di động đều tắt máy, bất quá sau khi Lâm Cận Nam làm xong công việc nếu như thời gian không quá trễ nàng mới có thể gọi điện thoại cho Lâm Luật. nhiều lúc Lâm Cận Nam sẽ không nói nhiều, có đôi khi chỉ là vội vã nói một câu ngủ ngon. Dù vậy, cũng chỉ sau khi Lâm Luật nhận được điện thoại của Lâm Cận Nam nàng mới cảm thấy an tâm nếu như Lâm Cận Nam cả ngày chưa gọi điện thoại Lâm Luật sẽ ngủ không an giấc.

“Khi nào ngươi trở về?” Đây là buổi tối ngày thứ bảy rồi, tiếp qua hai tiếng đồng hồ nữa thì đã hết một tuần.

“Ta mới vừa xuống máy bay, thế nào, nhớ ta sao?” Lâm Cận Nam một tay cầm điện thoại di động một tay kéo hành lý, xem ra tiểu cô nương trong nhà rất nhớ thương nàng, cảm giác có người lo lắng nhớ thương tựa hồ khá tốt, Lâm Cận Nam vung lên khóe miệng, một chút cũng không nhận thấy ngữ khí của mình có chút giống như đang tâm tình với người yêu.

“Ân, ta rất nhớ ngươi.” Lâm Luật nói ra khiến khóe miệng Lâm Cận Nam tiếu ý càng sâu.

“Ngày mai tan học, ta đến đón ngươi,  bây giờ thì đi ngủ đi.” Đêm nay đã quá muộn, Lâm Cận Nam hiện tại thầm nghĩ về nhà tắm rửa sau đó đi ngủ. “Ngươi về đến nhà thì gọi điện thoại cho ta.” Lâm Luật lo lắng

“Bây giờ đã muộn, ngươi đừng chờ điện thoại của ta nữa, nghe lời.” Ngữ khí của Lâm Cận Nam mang theo một chút mệnh lệnh, nàng biết Lâm Luật vô luận như thế nào cũng sẽ không vi phạm mệnh lệnh của nàng.

“Được rồi.” Lâm Luật có chút không tình nguyện đáp.

“Như vậy mới ngoan.” Lâm Cận Nam nói xong liền treo điện thoại,

“Tâm sự cùng tiểu tình nhân sao,  tình cảm tăng nhiệt thật là nhanh.” Phương Vĩ Kỳ cùng về với Lâm Cận Nam thán phục, không nghĩ tới Lâm Cận Nam thật đúng là có khẩu vị này.

“Nói bậy cái gì, ta và nàng thực sự không có gì.” Lâm Cận Nam cảm thấy không thể hướng người khác giải thích quan hệ giữa nàng và Lâm Luật chính là có chút phiền phức, người ngoài nhìn các nàng cũng không đơn thuần.

“Không tin.” Phương Vĩ Kỳ kiên quyết không tin, vừa rồi dáng vẻ Lâm Cận Nam gọi điện thoại rõ ràng chính là một nữ nhân đang trong luyến ái, nụ cười đó cũng sắp châm mù mắt người ta.

Lâm Cận Nam không nói chỉ nhún vai một cái, dù sao thì thanh giả tự thanh.

Phương Vĩ Kỳ coi như nàng thừa nhận rồi.

 

 

Recommended Articles

2 Comments

  1. Ta yêu chết nàng!!! Nhiều chương như vậy,lòng người kích động a~

    1. nếu nàng biết thật ra chỉ ngày thứ 2 hai sau khi ta bắt đầu edit bộ Tâm Ẩn thì nó đã hoàn rồi có lẽ lòng còn kích động muốn đánh ta hơn ~~

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!