Tâm Ẩn – Chương 14

Ba Lâm cùng mẹ Lâm là tuấn nam mỹ nữ kết hợp, đặc biệt mẹ Lâm là con lai Trung – Pháp, bề ngoài của Lâm Luật hoàn toàn kế thừa ưu điểm của mẹ, đồng thời trò giỏi hơn thầy.

Đối với con gái duy nhất của bọn họ, đương nhiên là vạn phần thương yêu, chỉ là Lâm Luật từ sau tai nạn năm năm trước tính tình thay đổi rất nhiều, bọn họ còn tưởng rằng sau khi Lâm Luật bị thương tính cách chuyển biến. Dù vậy, vẫn không chút nào ảnh hưởng đến sự thương yêu của họ dành cho Lâm Luật.

Lúc Lâm Luật về nhà ba Lâm đang ở phòng khách xem báo, mẹ Lâm đang ở phòng bếp nấu ăn, nếu như bình thường sau khi Lâm Luật bắt chuyện xong sẽ trực tiếp quay về phòng mình đọc sách, chờ mẹ Lâm gọi ăn cơm thì mới ra ăn cơm. Cho nên lúc Lâm Luật tiến vào phòng bếp ba Lâm cùng mẹ Lâm đều có một chút kinh ngạc, con gái nhà họ cho đến bây giờ một lòng chỉ đặt trên sách vỡ, không để ý đến chuyện bên ngoài.

“Đã đói bụng rồi sao? Ngươi chờ một chút, mẹ lập tức làm xong?” Mẹ Lâm tưởng rằng Lâm Luật đã đói bụng rồi.

“Mẹ, con giúp mẹ làm những món còn lại, mẹ cùng ba ở bên ngoài chờ là được rồi.” Lâm Luật tiếp nhận dao thái trong tay mẹ Lâm đẩy mẹ Lâm ra khỏi phòng bếp.

Mẹ Lâm có nho nhỏ kinh hách, nàng còn không biết Lâm Luật nhà nàng dĩ nhiên biết nấu ăn, hơn nữa không phải Lâm Luật một khi về nhà thì sẽ vào phòng đọc sách sao, dĩ nhiên chủ động yêu cầu nấu ăn, không phải là mặt trời mọc từ hướng tây rồi chứ.

“Con biết làm sao? Vẫn là để mẹ làm đi, con đến phòng khách chờ là được rồi…..” Mẹ Lâm lo lắng vào phòng bếp nói. Thật ra mẹ Lâm nắm ăn cũng rất bình thường, Lâm Luật không ở nhà trên cơ bản nàng sẽ không làm, vì muốn Lâm Luật cảm thụ sự ấm áp của gia đình nên nàng mới tự mình xuống bếp.

“Mẹ, còn lại để con làm là được rồi.” Ngữ khí của Lâm Luật rất kiên định, sau đó lần nữa đẩy mẹ Lâm ra khỏi phòng bếp.

Mẹ Lâm nhìn thấy Lâm Luật từ bắt đầu hơi có chút không quen sau đó càng lúc càng thạo thiết thái, cắt mỗi miếng củ cải đều đồng đều, mẹ Lâm tự nhận nàng nấu ăn nhiều năm cũng làm không được, nhìn tư thế cùng thần thái của Lâm Luật dĩ nhiên khiến mẹ Lâm có cảm giác con gái nàng là đầu bếp.

Lâm Luật đã từng là người nhân tạo, rất không thể dễ dàng tha thứ sự khác biệt quá phận, nàng dựa theo sách dạy nấu ăn làm được món ăn không khác trong sách chút nào. Lâm Đường đã từng cảm thấy Lâm Luật chỉ thích hợp làm cơm Tây, chuẩn hoá khẩu vị, làm món Trung ăn một hai miếng sẽ cảm thấy đúng là mỹ vị nhưng nếu ăn nhiều sẽ cảm thấy đều là một vị, cũng may Lâm Luật thỉnh thoảng sẽ thay đổi món ăn, khiến Lâm Đường không có gì để xoi mói

Lâm Luật khẽ nhíu mày, nàng cảm thấy thân thể của bản thân hiện tại đối với việc không chế sự khác biệt không bằng trước đây nữa, chỉ hy vọng không kém so với tiêu chuẩn nhiều lắm.

Mẹ Lâm yên lặng rời khỏi phòng bếp, nàng vẫn luôn cảm thấy trên người con gái dường như có rất nhiều bí mật, lúc nào thì đã luyện tốt tài nấy ăn, nàng dĩ nhiên không biết.

“Tiểu Luật vào phòng bếp làm gì?” Ba Lâm buông tờ báo trong tay, hiếu kỳ hỏi.

“Nấu ăn? Nàng lúc nào thì biết nấu ăn?” Ba Lâm quả nhiên vô cùng kinh ngạc nhướng mày.

” Ta cũng không biết a, hơn nữa thoạt nhìn tư thế còn rất giống như chuyện đã lâu, đây không phải trọng điểm, trọng điểm là ngươi không cảm thấy nàng hôm nay có chút khác thường sao?” Mẹ Lâm hỏi.

“Ta cũng cảm thấy, hôm nay nàng mỉm cười, cười đến đặc biệt ấm áp.” Ba Lâm cũng là có cảm giác thật sâu, bình thường Tiểu Luật đối với bọn họ đều nhàn nhạt cười mang theo cảm giác có lệ, nhưng hôm nay hắn cảm giác trong nụ cười có độ ấm.

“Ta gọi điện thoại hỏi Trần Hi một chút, ở trường học rốt cuộc xảy ra chuyện gì, Tiểu Luật dường như trở nên không bình thường rồi.” Mẹ Lâm nói làm liền làm, lập tức gọi điện thoại cho Trần Hi.

“Ta nói Tiểu Hi a, Tiểu Luật ở trường học có chỗ nào khác thường không? Hôm nay nàng trở về dĩ nhiên vào phòng bếp nấu ăn a…”

Trần Hi nghe vậy khóe miệng vừa kéo, quả nhiên ngay cả ba Lâm cùng mẹ Lâm đều phát hiện Lâm Luật khác thường, Trần Hi cũng không biết làm sao nói cho ba Lâm cùng mẹ Lâm biết, Lâm Luật nhà bọn họ tư xuân yêu sớm rồi, hơn nữa  còn cùng một nữ nhân giống như nàng, một Lâm Cận Nam khiến tính cách Lâm Luật thay đổi rất lớn.

“Gần đây quả thật nàng có chút khác thường….” Chỉ là không biết nên nói từ đâu, Trần Hi cảm thấy bản thân còn chưa chấp nhận được đây.

Đúng lúc này, Lâm Luật làm xong thức ăn từ phòng bếp đi ra.

“Ba, mẹ ăn thôi.” Lâm Luật gọi ba mẹ nàng.

Mẹ Lâm lập tức cúp điện thoại, nàng nhìn Lâm Luật đã dọn xong chén đũa, trong lòng có cảm giác chua xót, đứa con gái gần như tự bế của nàng rốt cục hiểu được quan tâm đến cha mẹ.

Trong lòng Ba Lâm cũng vô cùng kích động, con gái hắn rốt cục không phải tự bế.

Lâm Luật nhìn vẻ mặt kích động của ba mẹ, trong lòng có chút hổ thẹn, nàng đoạt đi thân thể người khác mà còn không thay người ta làm hết nghĩa vụ của con cái.

Mẹ Lâm cùng ba Lâm nhìn món ăn sắc hương vị đầu đầy đủ trên bàn, không nghĩ tới con gái mình còn có thiên phú nấu nướng

“Ba, mẹ, ta không đi Mỹ du học nữa.” Trong lúc ăn cơm Lâm Luật đột nhiên nói.

Ba Lâm cùng mẹ Lâm vô cùng kinh ngạc nhìn Lâm Luật, lúc trước Lâm Luật muốn đi Mỹ du học chuyên ngành vật lý nàng cũng chưa từng thông báo cho bọn họ biết, bọn họ là từ chỗ Trần Hi mới biết được.

” Không đi cũng tốt, đại học vật lý hạng nhất ở thủ đô của chúng ta cũng rất tốt.” Ba Lâm vốn không hy vọng con gái đi quá xa nhà, tính cách tự bế của con gái sống ở bên ngoài khiến người ta lo lắng, không đi rất tốt. Ba Lâm cùng mẹ Lâm rất hài lòng vì con gái rốt cục đem việc này nói cùng họ.

“Ta dự định học ở đại học trong nước, chuyên ngành cũng không chọn vật lý nữa.” Cận Nam ở nơi nào nàng phải ở nơi đó.

Mẹ Lâm cùng ba Lâm lần thứ hai bị hù dọa, bọn họ còn tưởng rằng con gái mình là không phải vật lý thì không chọn, năm năm này nữ nhi tất cả thời gian đều dùng trên vật lý,khiến bọn họ cho rằng nhà bọn họ sau này có thể có một nhà vật lý học, lúc này bọn họ lo lắng có phải con gái mình ở trường đã gặp phải chuyện gì hay không, dù sao con gái hôm nay cho bọn họ rất nhiều kinh ngạc.

 Không phải ở trường con đã xảy ra chuyện gì chứ?” Mẹ Lâm lo lắng hỏi.

“Không có việc gì, chỉ là nghĩ thông suốt rồi.” Lâm Luật tùy ý soạn một cái cớ.

Mẹ Lâm cùng ba Lâm không tin, việc khác thường tất có nguyên nhân, nhưng nhìn Lâm Luật không muốn nói gì nữa Lâm gia nhị lão cũng biết Lâm Luật không muốn nói thì sẽ hỏi không ra, nhưng bọn họ vẫn thật sâu cảm thấy vấn đề rất nghiêm trọng.

Vì vậy hôm sau Trần Hi đã bị mẹ Lâm mời về nhà, bị nhị lão tiến hành bức cung.

Trần Hi lúc đầu chết sống cũng không chịu nói nhưng thực sự chịu không được áp lực của nhị lão, cuối cùng ấp a ấp úng phun ra một câu : “Lâm Luật khác thường là….. Là bởi vì nàng yêu rồi….”

“A!” Ba Lâm cùng mẹ Lâm hai miệng há ta, cũng sắp nhét được hai quả trứng rồi.

Lâm Luật từ trong phòng bước ra, nghe một câu như vậy, có cảm giác quạ đen bay ngang đỉnh đầu. Dĩ nhiên, nàng phát hiện một chuyện vô cùng phiền phức, nàng làm sao giải thích quan hệ giữa nàng và Cận Nam đây? Bất quá, nếu như giải thích với mọi người là nàng ái mộ Cận Nam, cũng là hợp lý.

Recommended Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!