Tâm Ẩn – Chương 13

“Ân.” Đây là chuyện Lâm Luật cầu còn không được, vì vậy Lâm Cận Nam mới vừa nói xong Lâm Luật cũng đã bò vào ổ chăn, ngửi hương thơm nhàn nhạt trong ổ chăn, hạnh phúc đến muốn lăn mấy vòng, nhưng Lâm Luật mấy năm nay tính tình có xu hướng nội liễm cho nên những việc trẻ con này rốt cuộc cũng không làm được.

Lâm Cận Nam nhìn nữ nhân chiếm vị trí không nhỏ trên giường lớn nhà nàng, lần nữa ý thức được Lâm Luật không phải tiểu cô nương nữa, dường như không nên để nàng ấy ngủ cùng nàng nữa, bất quá tỷ muội bình thường ngủ cùng nhau một giấc cũng không có gì đáng nói, được rồi, Lâm Cận Nam thừa nhận có đôi khi nàng không có cách nào xem Lâm Luật như con gái của mình nữa rồi, muội muội xinh đẹp thì không tệ a.

Chỉ là Lâm Cận Nam mới vừa vào ổ chăn, Lâm Luật liền từ phía sau ôm lấy nàng, thân thể Lâm Cận Nam lần thứ hai cứng đờ, trước đây đều là nàng ôm Lâm Luật ngủ, thân thể nho nhỏ của Lâm Luật oa trong lòng nàng, lúc này ngược lại nàng làm chim nhỏ nép vào lòng được Lâm Luật ôm lấy, có cảm giác vai trò nghịch chuyển, trong lòng có cảm giác khó tả, đặc biệt nàng còn có thể cảm thụ được bộ vị mềm mại của Lâm Luật từ phía sau đè ép lên, hơn nữa chóp mũi tràn đầy hương thơm đặc biệt của thiếu nữ, quả nhiên cảm giác ôm cùng được ôm khác biệt rất lớn.

Lâm Luật vốn cũng tưởng tượng đến trước đây được Cận Nam ôm ngủ, nhưng lập tức nghĩ đến bản thân hiện tại chân dài tay dài vóc dáng con cao hơn Cận Nam một chút, nhất thời hận không thể khiến bản thân lập tức thu nhỏ lại thành thiếu nữ mười tuổi, nhưng ngẫm lại cũng biết là chuyện không có khả năng. Nhưng Lâm Luật cũng không quấn quýt lâu lắm, Cận Nam không ôm nàng nhưng nàng cũng có thể ôm Cận Nam ngủ, sự thật chứng minh, ý nghĩ của nàng vô cùng chính xác, bởi vì Lâm Luật phát hiện cảm giác  ôm thân thể thơm mềm của Cận Nam vô cùng tốt, cảm giác như kẹo đường khiến Lâm Luật muốn cắn mấy cái.

“Ngươi ngủ bên kia, không nên ôm ta, ngươi ôm lấy ta, ta ngủ không được.” Lâm Cận Nam nhất thời còn không thể quen được người khác ôm ngủ.

“Cận Nam đối đãi ta không như trước đây nữa, trước đây không ôm ta mới không ngủ được .” Lâm Luật có chút ủy khuất nói.

Đó là bởi vì trước đây ta xem ngươi như gối ôm, nhưng hiện tại ta bị xem như gối ôm, vai trò nghịch chuyển rồi., ai cũng không thể thích ứng nhanh như vậy a! Hơn nữa thân thể thiếu nữ cùng nữ nhân cách biệt một trời một vực, nói gì đi nữa, cảm giác tiếp xúc cùng da thịt của con người so với người nhân tạo thật sự không giống nhau, chí ít cảm thụ trong lòng là không giống.

“Chính là ta ôm ngươi, lúc này là ngươi ôm ta.” Lâm Cận Nam biện giải.

“Cũng đơn giản, vậy đổi thành ngươi đến ôm ta là được.” Lâm Luật xem ra đây căn bản không phải vấn đề, trong mắt nàng được ôm cùng ôm Cận Nam, cảm giác cũng không khác nhau nhiều, đều là rất thích.

Lâm Cận Nam nhất thời nghẹn lời , có cảm giác lệ rơi đầy mặt, ngươi thật sự xem bản thân là trẻ con sao, ngươi là một thiếu nữ phát dục thành thục, cho dù là tỷ muội tình cảm tối ngủ cùng nhau cũng không có thân mật như vậy a! Nhưng Lâm Luật không biết cảm thụ trong lòng Lâm Cận Nam nên đã buông Lâm Cận Nam ra, bày ra tư thế để Lâm Cận Nam ôm lấy.

Lâm Cận Nam cảm giác bản thân bị không trâu bắt chó đi cày, nhưng vẫn thuận theo ý của Lâm Luật, từ phía sau ôm lấy thân thể Lâm Luật. Tuy rằng quá trình là không tình nguyện nhưng kết quả lại ngoài ý muốn của Lâm Cận Nam, nàng thừa nhận thật ra ôm ôm phóng đại cảm giác thật ra cũng không tệ, vô cùng thơm mềm.

Lâm Luật cảm thấy mỹ mãn vùi trong lòng Lâm Cận Nam, cảm giác cũng tốt đẹp như trong trí nhớ, không, là rất tốt, khi đó nàng thỏa mãn chính là tâm linh, khi đó thân thể của nàng không có cảm giác chân thật, lúc này mới là thể xác và tinh thần được thỏa mãn như  con người vẫn nói.

Lâm Luật cùng Lâm Cận Nam đều ngủ một giấc cực kỳ an ổn, hai người đều là một đêm vô mộng..

Lâm Luật tỉnh trước, nàng nghĩ muốn làm bữa sáng của Lâm Cận Nam, nhưng bị Lâm Cận Nam tình lại sau đó ngăn cản.

“Để ta làm bữa sáng cho ngươi, lát nữa ngươi còn phải đến trường, hôm nay ta nghỉ ngơi, ngươi ngủ một chút đi.” Lâm Cận Nam nói, nàng nợ Lâm Luật rất nhiều, không thể tiếp tục nợ nữa, nàng có thể trả cho Lâm Luật thực sự hữu hạn.

Lâm Luật suy nghĩ một chút, nàng cũng đã có vài năm không xuống bếp, cũng không biết làm có tốt hay không, trở về luyện tập một chút sau đó lại làm cho Cận Nam ăn là được. Lâm Luật nằm lại trên giường, đem khuôn mặt chôn vào gối đầu mà cọ cọ, có thể tiếp tục cùng Cận Nam ở đây thì tốt rồi.

“Thay quần áo trước đã, ta chở ngươi quay về trường học.” Lâm Cận Nam từ trong tủ quần áo của mình chọn một bộ thích hợp với Lâm Luật nhất.

“Ân.” Lâm Luật tiếp nhận quần áo, lập tức vào phòng thay đồ.

Sáng sớm Trần Hi đã ở trước cửa chờ Lâm Luật, quả nhiên thấy Lâm Luật từ trên xe của Lâm Cận Nam bước xuống. Nếu như nói Lâm Luật cùng Lâm Cận Nam không có gì Trần Hi chết cũng không tin, có ai mới quen biết vài ngày mà lại cùng nhau qua đêm,còn tự mình đưa đón, ân cần như vậy còn có quần áo Lâm Luật mặc rõ ràng không phải bộ hôm qua, quần áo nghiên hướng thành thục, vô cùng có khả năng chính là của Lâm Cận Nam.

“Ngươi không làm gì Lâm Luật nhà ta đi?” Trần Hi kéo Lâm Luật đến, cảnh giác hỏi Lâm Cận Nam.

“Ta có thể làm gì nàng?” Lâm Cận Nam cười hỏi ngược lại.

“Ai nói nữ nhân thì không thể làm gì nữ nhân!” Trần Hi tỉ mỉ quan sát da thịt ở bên ngoài ở bên ngoài của Lâm Luật, muốn tìm dấu vết.

Lâm Cận Nam hơi sửng sốt, nàng thật sự không nghĩ đến phương diện này,  trẻ con bây giờ tư tưởng thật là phức tạp, Lâm Cận Nam âm thầm nghĩ đến.

“Ta sẽ không làm gì nàng.” Lâm Cận Nam biết người ngoài sẽ không hiểu quan hệ giữa nàng cùng Lâm Luật.

” Ta không tin, các ngươi cũng đã qua đêm.” Trần Hi mới không tin Lâm Cận Nam không có ý đồ đối với Lâm Luật.

“Trần Hi đừng nói bậy, Cận Nam ngươi về trước đi, đừng để ý nàng.” Lâm Luật khẽ nhíu mày nói.

” Cánh tay ngươi bẽ ra bên ngoài!” Trần Hi lên án, nàng cùng Lâm Luật lớn lên cùng nhau, hay là không bằng một ngoại nhân sao?

“Ta về trước, có việc thì gọi điện thoại cho ta.” Lâm Cận Nam hướng Lâm Luật ôn nhu nói.

“Lái xe Chậm một chút.” Lâm Luật căn dặn.

Trần Hi phát hiện bản thân bị hai người trước mắt bỏ quên, trong mắt tình nhân không chứa được hạt cát, phải chẳng nàng chính là hạt cát đó? Rất đáng trách chính là Lâm Luật, năm năm đối với nàng đều không nóng không lạnh nhưng lại lưu luyến không rời với một nữ nhân mới vừa quen biết không được mấy ngày thực sự đáng trách.

“Tối qua ngươi dẫn người về nhà qua đêm?” Phương Vĩ Kỳ bước vào nhà Lâm Cận Nam, lười biếng nằm trên sô pha hỏi.

“Ngươi giám sát nhà của ta sao?” Lâm Cận Nam thuận miệng hỏi, sân thượng nhà nàng cùng sân thượng nhà Phương Vĩ Kỳ là đối diện, cho nên Phương Vĩ Kỳ ở đối diện nhìn qua cũng có thể thấy một ít tình huống.

“Là thiếu nữ mấy ngày hôm trước sao, ngươi chừng nào thì có hứng thú đối với nữ nhân, hay là là xử nữ?” Phương Vĩ Kỳ hỏi, đối thủ một mất một còn của nàng còn có sở thích này sao.

“Quan hệ giữa ta và nàng, các ngươi là người ngoài sẽ không hiểu đâu, dù sao thì cũng không phải như các ngươi nghĩ.” Lâm Cận Nam cảm thấy tư tưởng của con người hiện đại thực sự là xấu xa, trước đây hai nữ nhân cùng một chỗ nào có kéo ra nhiều suy nghĩ không thuần khiết  như vậy?

” Cho dù các ngươi thật sự có gì đó, ta cũng sẽ không lỡ miệng.” Nàng cũng sẽ không lắm mồm đi mật báo.

“Ta là hạng người như vậy sao?” Lâm Cận Nam nhíu mày nói.

“Khó nói.” Phương Vĩ Kỳ cho rằng tình cảm là việc rất khó nói không chính xác, hơn nữa Lâm Cận Nam đối với nam nhân kia biểu hiện không giống như nữ nhân đang nói luyến ái, có thể chỉ là vẫn chưa tìm được chân ái mà thôi.

“Ngươi tìm đến ta rốt cuộc là thảo luận công việc hay là nói một chút chuyện không đâu đây?” Lâm Cận Nam tức giận nói, nàng cùng Lâm Luật rất thuần khiết có được hay không!

Phương Vĩ Kỳ không cho là đúng nhún vai một cái.

Recommended Articles

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!