Tâm Ẩn – Chương 3

Lâm Luật ngay cả nghĩ cũng không hề nghĩ liền trực tiếp đi đến chỗ nàng.

“Ta là Lâm Luật, ngươi là Lâm Đường sao?” Lâm Luật vô cùng đường đột hỏi.

Tình cảnh như vậy vô luận là ai gặp phải đều sẽ ngây ngốc một chút, nàng kia cũng không ngoại lệ, nhưng Lâm Đường càng nhiều chính là bị nội dung trong lời nói của Lâm Luật làm kinh ngạc. Cuộc đời này, Lâm Đường muốn đi con đường hoàn toàn khác với kiếp trước, cái tên Lâm Đường nàng muốn vĩnh viễn chôn ở trong lòng, nàng đối với kiếp trước không chút nào lưu luyến. Nếu như nói nàng đối với kiếp trước có một thứ duy nhất không muốn từ bỏ thì đó chính là Lâm Luật. Lâm Đường nghĩ nếu như nàng âm thầm âm thầm đem hệ thần kinh cha nàng nghiên cứu cấy vào trong đầu Lâm Luật, Lâm Luật chỉ là một người nhân tạo không tình cảm, có thể nàng đối với Lâm Luật cũng sẽ không có nhiều cảm giác tội lỗi như vậy. Vừa nghĩ đến Lâm Luật cũng  có thể trọng sinh, trong lòng Lâm Cận Nam cũng là dâng trào không ngớt, nếu như có thể gặp lại Lâm Luật nàng nhất định phải bù đắp cho Lâm Luật.

“Ta không phải Lâm Đường, ta là Lâm Cận Nam.” Lâm Cận Nam hướng Lâm Luật thiện ý nói, tuy rằng người này có thể chính là con giá kiếp trước của nàng nhưng chỉ bằng vào một câu nói, Lâm Cận Nam vốn cẩn thận sẽ không vội tin, nàng muốn hoàn toàn xác định nàng mới có thể cùng Lâm Luật nhận lại nhau, hơn nữa bên cạnh còn có những người khác đột nhiên thừa nhận bản thân là Lâm Đường, làm sao cũng rất khó giải thích việc này.

Trần Hi kinh hách đến cằm đều nhanh rơi xuống đất, thiếu nữ vô cùng đường đột xông đến này là Lâm Luật sao? Lâm Luật không phải trúng tà rồi chứ? Nhiều năm như vậy, Lâm Luật lần đầu tiên biểu hiện ra cường liệt hứng thú đối với người xa lạ như vậy, còn có Lâm Đường là ai? Trần Hi cũng không biết Lâm Luật có quen biết một người tên Lâm Đường, Trần Hi suy nghĩ một lần xác định Lâm Đường chưa hề xuất hiện trong cuộc sống của các nàng, thậm chí cũng chưa bao giờ nghe Lâm Luật nhắc đến, như vậy, đây rất có thể chỉ là tùy ý bịa ra thôi.

Còn có Lâm Luật tiếp cận với động cơ gì? Trần Hi không nghĩ ra được, tuy rằng mỹ nữ tỷ tỷ trước mắt thoạt nhìn ôn nhu động lòng người nhưng Lâm Luật lúc nào lại  cảm thấy hứng thú với mỹ nữ, chờ một chút, vì sao Lâm Luật cảm thấy hứng thú đối với mỹ nữ, mà không phải là soái ca, lẽ nào Lâm Luật thật ra là thích nữ nhân, hơn nữa còn là nhất kiến chung tình.

Trần Hi tiến hành rồi điều chỉnh suy nghĩ, dù sao hôm nay chuyện đã xảy ra thực sự quá khiến Trần Hi cảm thấy kinh ngạc.

Lâm Cận Nam phủ nhận khiến Lâm Luật cực độ thất vọng, không phải Lâm Đường, Lâm Luật cảm giác tâm tình của mình như là từ thiên đường rơi địa ngục.

Dáng vẻ Lâm Luật buồn bã thất vọng vô cùng rõ ràng khiến Lâm Cận Nam có chút không đành lòng, nàng muốn an ủi một chút thiếu nữ lớn lên cực kỳ xinh đẹp này nhưng Lâm Cận Nam vẫn nhịn xuống, dù sao người ngoài nhìn vào, người này cùng nàng hoàn toàn chỉ là người xa lạ.

“Xin lỗi, quấy rầy rồi.” Cùng vừa rồi đường đột bất đồng, lúc này Lâm Luật lễ phép mà khách khí. Lâm Luật chưa bao giờ nghĩ đến Lâm Đường sẽ không nhìn nhận nàng, không nhìn nhận nàng dĩ nhiên sẽ không phải Lâm Đường, nàng chỉ là lớn lên có vài phần tương tự mẹ nàng mà thôi.

” Chờ một chút.” Nhìn Lâm Luật xoay người muốn đi, Lâm Cận Nam gọi lại Lâm Luật, nàng sẽ không để Lâm Luật rời khỏi trước mắt nàng, dù sao thiếu nữ trước mắt có thể chính là đứa con bên cạnh nàng kiếp trước, cho dù chỉ có một phần mười khả năng nàng cũng muốn lưu lại phương thức liên hệ với người này.

Lâm Luật ngừng lại.

“Ta cùng Lâm Đường lớn lên giống nhau phải không?” Lâm Cận Nam hỏi.

Lâm Luật gật đầu, bề ngoài có bảy tám phần tương tự, đối với người lớn lên giống Lâm Đường, Lâm Luật vẫn có cảm giác thân thiết.

“Nếu ta giống người bạn rất quan trọng kia, ngươi hẳn là sẽ không chán ghét ta, chúng ta cũng làm bạn đi, ngươi cảm thấy thế nào?” Lâm Cận Nam cười hỏi, nụ cười lộ ra thiện ý.

Logic của mỹ nữ tỷ tỷ này có chút kỳ quái có được hay không? Trần Hi âm thầm nghĩ vậy, lẽ nào Lâm Luật thực sự nhận thức một người tên là Lâm Đường sao? Vì sao nàng không biết, chuyện này không khoa học!

Lâm Luật có chút choáng váng nhìn nụ cười của Lâm Cận Nam, ngay cả nụ cười cũng có một chút tương tự, nàng thực sự không phải Lâm Đường sao?

“Được.” Lâm Luật không chút do dự đáp ứng, nàng cảm thấy người trước mắt vẫn vô cùng có khả năng chính là Lâm Đường, có thể chỉ là bởi vì có người ngoài ở đây cho nên mẹ mới không muốn nhận nàng. Cho dù không phải một người lớn lên tương tự  Lâm Đường đưa ra yêu cầu này thì Lâm Luật cũng sẽ không cự tuyệt.

Thái độ thuận theo của Lâm Luật đối với Lâm Cận Nam khiến Trần Hi lần thứ hai cả kinh miệng cũng không khép lại được. Người này thật là Lâm Luật sao, vì sao có cảm giác ngoan ngoãn như thế chứ?

“Ta còn có việc phải đi trước, ngươi có thể để lại số điện thoại cho ta không?” Lâm Cận Nam hỏi thiếu nữ lớn lên còn muốn cao hơn, xinh đẹp hơn nàng một chút, Lâm Cận Nam đang suy nghĩ, nếu như con gái nàng có thể trưởng thành đại khái cũng sẽ xinh đẹp giống như vị mỹ nữ trước mắt đi, dù sao đứa trẻ kia nhìn giống như thiên sứ, tính cách ngại ngùng, cho nên nàng kiếp trước mới không bài xích đứa trẻ ấy giống như bài xích những người nhân tạo khác.

Lâm Luật đem số điện thoại của mình để lại cho Lâm Cận Nam, cũng lưu điện thoại di động của Lâm Cận Nam, thật ra không cần lưu Lâm Luật chỉ cần nhìn một lần cũng sẽ không quên mười con số ngắn ngủi.

“Lâm Luật, Lâm Đường là ai?” Sau khi Lâm Cận Nam cùng bạn của nàng đi khỏi, Trần Hi lập tức hỏi.

“Nếu như ta nói, Lâm Đường là người ta quen ở kiếp trước, ngươi tin sao?” Thẳng đến Lâm Luật không nhìn thấy thân ảnh Lâm Cận Nam nàng mới thu hồi ánh mắt.

“Thực sự hay giả vậy?” Trần Hi từ trước đến nay không tin những chuyện quái lực loạn thần này, nhưng Lâm Luật người này lại không giống kẻ biết dọa người.

“Lừa gạt ngươi.” Lâm Luật nói xong liền bỏ rơi Trần Hi đi trước, nàng cũng không dự định cùng người khác chia sẻ bí mật của bản thân, đặc biệt là chuyện liên quan đến Lâm Đường.

Trần Hi không biết có phải ảo giác của bản thân hay không, nàng cảm giác Lâm Luật đột nhiên hoạt bát, dĩ nhiên, nàng hiện tại càng nhiều chính là cảm giác u buồn, quái nhân khoa học tương lại của nhà nàng có bí mật rồi, hơn nữa không dự định nói cho nàng biết.

“Ngươi thế nào đột nhiên muốn cùng tiểu muội muội làm bạn bè đây?” Phương Vĩ Kỳ hỏi Lâm Cận Nam đang nhắm mắt dưỡng thần bên cạnh.

“Đứa nhỏ kia rất vừa mắt ta.” Lâm Cận Nam không mở mắt, sống hai kiếp cộng lại cũng hơn bốn mươi tuổi, Lâm Cận Nam nói dối còn đơn giản hơn uống nước.

“Đó là một đứa bé rất xinh đẹp .” Phương Vĩ Kỳ nghĩ đến khuôn mặt trẻ tuổi xinh đẹp của Lâm Luật nói đúng trọng tâm.

“Người đẹp rất nhiều, nhưng có thể vào mắt, cảm thấy thân thiết cũng không nhiều.” Lâm Cận Nam nói xong cũng nhớ lại tình cảnh lần đầu tiên nàng nhìn thấy Lâm Luật. Trong thế giới tương lai, gần như mọi người nhân tạo  đều xinh đẹp không chỗ nào để xoi mói nhưng duy nhất đối với đứa bé đó có điểm bất đồng so với những người nhân tạo khác.

Phương Vĩ Kỳ khẽ cười một chút, đối với lời của Lâm Cận Nam không cho ý kiến gì.

“Lâm Đường, lão bà của ta mang thai rồi, nàng muốn ta nhân đạo hủy diệt nàng, ngươi biết lão bà của ta từ trước đến nay không nàng , nếu không phải lão bà của ta uy hiếp ta muốn ta phải  lựa chọn giữa nàng và cục cưng trong bụng, ta cũng không muốn đem nàng tặng cho ngươi, ngươi có thể giúp ta chiếu cố nàng không?” Nam đồng sự của nàng, Lưu Thành khẩn thiết hỏi.

” Ngươi biết, ta không thích người nhân tạo.” Trong mắt Lâm Đường người nhân tạo thủy chung chỉ là máy móc băng lãnh, cho dù có giống người thế nào đi nữa nhưng nói cho cùng vẫn không phải con người thực thụ.

“Cận Nam, ngươi không nên đối với người nhân tạo tồn tại thành kiến, nếu không ngươi thu lưu nàng trước, nếu như vẫn không thích nàng ta sẽ nghĩ biện pháp khác,  xem như ta xin ngươi đi.”Lưu Thành thiếu chút nữa quỳ xuống cầu xin Lâm Đường.

Lâm Đường nghĩ, dù sao thì cũng chỉ một tháng thời gian, nên mới miễn cưỡng đáp ứng.

Recommended Articles

5 Comments

  1. nàng có nghĩ nên gọi bạn mẹ bằng một cái tên thôi cho dễ hiểu hơn không nhỉ?

    1. thật ra đây là bản ý của tác giả Lâm Đường là kiếp trước cận nam là kiếp này để ~ chú ý một chút sẽ không bị nhầm lẫn

  2. Xin chao
    Ta la nguoi moi doc truyen do nang edit gio moi chao hoi
    truyen nang edit rat hay cam on nang da edit

    1. cảm ơn nàng đã ủng hộ, ghé thăm thường xuyên nha~

  3. Nàng này không biết có gây phiền gì không nhỉ. Thanks nàng

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

error: Content is protected !!